Dịch vụ

Vận hành sàn thương mại điện tử

Tinh thần và vị thế doanh nghiệp

Cùng TLMKT khác lan tỏa nhận diện thương hiệu
và tiết kiệm hàng trăm triệu chi phí quảng cáo

Liên hệ ngay với chúng tôi

Đã được 200+ ĐƠN VỊ
tin tưởng và hợp tác với TLMKT

Giải pháp thương hiệu tổng thể

Yếu tố quan trọng nâng tầm giá trị thương hiệu

Khó khăn khi tham gia sàn Thương mại điện tử của bạn

  • Không biết bắt đầu từ đâu
  • Đăng bán đã lâu nhưng không ai xem
  • Khách hàng mua 1 lần không quay lại
  • Không biết cách vận hành sàn
  • Chạy quảng cáo nhưng không ra đơn
  • Bán nhiều nhưng lỗ vốn
  • Không biết nguồn hàng, không quản lý tối ưu được giá nhập

Diwe sẽ cần đưa ra một số định hướng chiến lược bao gồm ý tưởng nền, concept thiết kế cơ bản, thông điệp chính, giải pháp, ý tưởng và mục tiêu của dự án.

  • Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
  • Lợi ích mang lại: Về lý tính và cảm tính mà thương hiệu có thể mang tới cho người tiêu dùng. Đồng thời, một thương hiệu chuyên nghiệp sẽ đem lại niềm tin cho người tiêu dùng.
  • Xác định tính cách của thương hiệu: Là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng.
  • Tính chất thương hiệu: Những yếu tố tạo nên sự khác biệt

Đây là yếu tố quyết định của quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Ở bước này, các ý tưởng, định hướng sẽ được triển khai và đưa vào thiết kế.

  • Những thiết kế cơ bản hoàn tất sẽ được đưa đến khách hàng và được điều chỉnh để chọn ra mẫu thích hợp nhất.
  • Tinh chỉnh mẫu đã được chọn vừa đưa lên mockup, nhằm tạo hình ảnh trực quan cho nhận diện
  • Đi kèm là bản hướng dẫn sử dụng, những quy tắc trong việc dùng nhận diện thương hiệu vào các vật phẩm truyền thông

Doanh nghiệp của bạn sẽ cần có một bản kế hoạch cho việc truyền thông hình ảnh nhận diện thương hiệu

  • Nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin và chấp nhận nhận diện tới khách hàng
  • Đồng bộ trên mọi nền tảng, giúp thương hiệu trở nên nhất quán
  • Đăng ký bảo hộ thương hiệu để tránh việc bị lạm dụng hình ảnh hay sao chép

Muốn khách hàng ghi nhớ đặc trưng doanh nghiệp của bạn?

  TLMKT cung cấp giải pháp quản lý sàn thương mại điện tử toàn diện

Nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng

Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và chiến lược của đối thủ cạnh phù, xác định cơ hội và thách thức.  Lập kế hoạch xây dựng và phát triển, xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch Marketing và bán hàng trên sàn thương mại điện tử.

Thiết kế giao diện cửa hàng trên sàn thương mại điện tử

Thiết kế bộ từ khóa ngành hàng của sản phẩm. Tối ưu gian hàng chuẩn SEO: nội dung, hình ảnh và video sản phẩm để tăng khả năng hiển thị. Không chuẩn SEO mà còn phải cải thiện trải nghiệm người dùng để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Thiết kế giao diện cửa hàng trên sàn thương mại điện tử

Thiết kế giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng.

Tạo sự khác biệt cho shop nhằm tạo dấu ấn và thu hút khách hàng.

Thiết lập các chương trình Marketing trên sàn TMĐT

Xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu mua sắm nhưng vẫn đem về lợi nhuận

Booking KOC: quảng bá sản phẩm, tăng độ nhận diện thương hiệu.

TLMKT SẼ GIÚP BẠN THAY ĐỔI

TLMKT cung cấp quy trình làm việc 5 bước

3. Thực thi

Tối ưu gian hàng chuẩn SEO, thiết kế bộ từ khóa ngành hàng của sản phẩm, thiết kế giao diện cửa hàng, set up các chương trình Marketing. Chạy quảng cáo và Booking KOC.

4. Vận hành gian hàng

Quảng cáo trong và ngoài sàn để tăng lượng truy cập cũng như tham gia các chương trình, chiến dịch của sàn.

5. Đo lường

Đánh giá

Lưu lượng truy cập, trải nghiệm khách hàng và hiệu quả Marketing.

1. Định hướng sản phẩm

TLMKT đồng hành cùng khách hàng đề hiểu hơn về sản phẩm, khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn nhằm đi đúng hướng.

2. Lập kế hoạch

TLMKT sẽ cùng doanh nghiệp nghiên cứu thị trường, xác định mục tiêu kinh doanh, và xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng.

Đáp ứng tiến độ

Dịch vụ của Diwe đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Chăm sóc tận tâm

Diwe đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Chỉnh sửa không giới hạn

Diwe Không giới hạn số lần chỉnh sửa, chúng tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng đồng ý với phiên bản thiết kế.

Tư vấn miễn phí 100%

Diwe sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu và đề xuất phương án triển khai.

Chăm sóc tận tâm

Diwe đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Liên hệ với chúng tôi

Những ai nên sử dụng dịch vụ của TLMKT

1. Thương mại điện tử dành cho những ai?

TMĐT đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hiện đại. 

Người đang kinh doanh truyền thống

Không có nhân lực chuyên môn để tập trung phát triển

Đã kinh doanh nhưng không hiệu quả

Tăng trải nghiệm khách hàng 

Tăng doanh số

Mở rộng thị trường kinh doanh

Người làm tiếp thị liên kết

Tối ưu hóa quy trình bán hàng

2. Người đang kinh doanh truyền thống

Hiện nay, đang là thời đại của mạng xã hội (MXH), thời đại của công nghệ kỹ thuật số, (năm 2024) có đến 71% dân số ở nước ta sử dụng MXH. Khi bạn kinh doanh truyền thống thì bạn bị giới hạn bởi địa lý, logistic, nhưng đối với hình thức kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử thì việc bạn ở đâu không còn quan trọng, hàng hóa của bạn có thể đến mọi nơi, mọi lúc,..

3. Đã kinh doanh nhưng không hiệu quả

Đã là kinh doanh thì việc xảy ra thua lỗ, không hiệu quả là điều có thể xảy ra, việc của bạn là lên kế hoạch và giảm thiểu rủi ro đó ở mức thấp nhất có thể. Trước khi bắt tay vào kinh doanh trên sàn thương mại điện tử bạn cần trang bị cho một đầy đủ kiến thức hoặc bạn có thể tìm đến người có chuyên môn trong lĩnh vực này để tìm kiếm sự giúp đỡ.

4. Không có nhân lực chuyên môn để tập trung phát triển

Thế giới hiện nay thay đổi rất nhanh, việc một người cần làm cũng dần nhiều hơn, bạn thấy rằng một hình kinh doanh trên sàn thương mại điện tử đang rất có tiềm năng nhưng bạn không đủ nguồn lực để phát triển năng. Xu thế mỗi ngày mỗi đổi thay, nếu còn do dự thì cơ hội sẽ trôi qua nhanh chóng, thị trường cũng không đợi bạn làm hết việc ban ngày và sau đó học thêm về sàn. Giải pháp ở đây là bạn nên tuyển thêm người hoặc thuê đội ngũ có chuyên môn trong lĩnh vực này. 

5. Tăng trải nghiệm khách hàng và tăng doanh số

Việc doanh số có tăng hay không hay mãi giậm chân tại chỗ thì một phần đến từ trải nghiệm khách hàng

Đối với khách hàng mới khi vào Shop của bạn xem không có một trải nghiệm ưa nhìn, không có những ưu đãi, chiến dịch tạo cảm giác mua hàng, hình ảnh, video không thu hút. Có thể là điều khiến khách hàng rời đi.

Đối với khách hàng đã từng mua sản phẩm: Thì vận hành Shop trong quá trình bán cho khách là vô cùng quan trọng, tỉ lệ phản hồi chat, tỉ lệ chuẩn bị hàng, giao hàng, hoàn trả,..